Header Ads

Những phản xạ bất ngờ sau khi "yêu"

Nam giới có thể cảm thấy kinh ngạc vởi những phản ứng xảy ra ngay sau khi làm “chuyện ấy” dưới đây.
“Yêu” thường khiến cho nam giới có hiện tượng buồn ngủ: Các bạn đã có bao giờ khó chịu khi “cộng tác viên” của mình lăn ra ngủ ngay sau khi làm “chuyện ấy”? Lý giải cho điều này là sex giúp nam giới phát hành lượng hormone prolactin – một hợp chất gây ra cảm giác thư giản và buồn ngủ, đồng thời giúp nam giưới dễ dàng ngủ và ngủ ngon hơn.
Xem thêm: nguyên nhân gây liệt dương
Dương vật đau nhói: Hiện tượng này có thể kéo dài trong khoảng thời gian một vài giây đến vài phút, sau đó chúng trở lại như bình thường. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do khi nam giới xuất tinh khiến cho cơ dương vật bị co, từ đó dẫn đến hiện tượng đau này. Nếu cơn đau này kéo dài hơn, thì đây có thể dấu hiệu “báo động” nam giới bị viêm nhiễm tinh hoàn, gặp phải vấn đề ở tuyến tiền liệt hay niệu đạo, hoặc cũng có thể bị mắc phải những căn bệnh truyền nhiễm qua con đường tình dục.

Khó đi tiểu: Dù rất muốn đi tiểu nhưng nam giới lại xuất hiện cảm giác đang bị tắc nghẽn dòng chảy sau khi “yêu”, nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sau khi xuất tinh nam giới thường bị tắc đường ống. Vì thế, nam giới nên nghỉ ngơi một khoảng thời gian ngắn và đặc biệt là không nên đi tiểu ngay sau khi làm “chuyện ấy”.
Dương vật không thể cương cứng lại ngay sau “cuộc yêu”: Đa số nam giới sau khi đạt được cực khoái, để dương vật có thể cương cứng trở lại bắt buộc phải có một khoảng thời gian cũng như sự kích thích, nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do những dây thần kinh dương vật cần phải có một khoảng thời gian ngắn để hồi phục trở lại cảm giác kích thích. Bên cạnh đó, cũng có thể bởi vì cơ thể nam giới bắt buộc phải có một thời gian để phân bổ lại lượng máu sau khi phóng tinh.
Tinh hoàn bị co lại sau khi xuất tinh: Khi nam giới xuất tinh, những cơ ở bìu sẽ bị co lại cũng như kéo tinh hoàn lại gần hơn với cơ thể. Vì thế, nam giới sẽ xuất hiện cảm giác tinh hoàn của mình nhẹ hơn so với trong khoảng thời gian làm “chuyện ấy”.
Xem thêm: nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm
“Yêu” gây ra tình trạng chuột rút: Cách thức “yêu”, chế độ dinh dưỡng hay sử dụng chất kích thích cũng có thể là một trong những nguyên nhân khiến cho nam giới bị chuột rút trong khi cả hai người đang trong khoảnh khắc hưởng thụ những phút giây “tuyệt vời”.
Trên đây là bài viết về “Những phản xạ bất ngờ sau khi "yêu"” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.