Header Ads

Tổng hợp những đội giày cao gót dễ thương

Nhắc đến giày cao gót, thông thường, trong suy nghĩ của chúng ta sẽ ngay lập tức liên tưởng đến những hình ảnh sang trọng và quý phái đặc trưng riêng của chúng.


Quả thật, với lối thiết kế gây sự ấn tượng mạnh và dễ dàng lưu giữ vào trí óc của người đối diện bằng những độ cao đa dạng như 3 cm, 5 cm, 7 cm hay 12 cm, thậm chí đến cả 15 cm, giày cao gót đã trở thành một dòng sản phẩm đa năng trong việc hỗ trợ cho phái đẹp gia tăng phong cách riêng của mình.



Giày cao gót không chỉ đơn thuần chỉ có các ưu điểm đáng kể đó, chúng còn có thể giúp cho người dùng dễ dàng phối hợp với những set quần áo thời trang. Đi kèm với một chiếc quần jeans, các loại giày cao gót đế xuồng, đế vuông, mules,...sẽ mang đến cho chủ nhân của chúng nét mới lạ, cá tính. Váy bút chì và giày cao gót mũi nhọn lại là một item rất dịu dàng. Vậy khi cần tìm kiếm nét  dễ thương, đáng yêu, loại giày cao gót nào sẽ mang đến cho chúng ta điều đó?

Giày cao gót có nơ


Xin thưa, đầu tiên, chính là những đôi giày cao gót có nơ. Nơ được định nghĩa là một loại nút  thắt giống với caravat của các quý ông nhưng lại gọn gàng hơn. Nơ trên những đôi giày cao gót thường được làm từ nhiều loại chất liệu.


Tuy nhiên, tác dụng chung của chúng vẫn là mang đến những nét dễ thuong cho tổng thể. Mặc dù giày cao gót nổi tiếng về sự cá tính và sang trọng, thế nhưng, chỉ cần đặt một chiếc nơ xinh xắn vào trong lối thiết kế, mọi thứ lại dường như dịu đi hẳn. Điều này khiến cho người phụ nữ mạnh mẽ nhất trên thế giới cũng phải ngả mũ chào trước vẻ dễ thương của những đôi giày có nơ.

Giày cao gót có phối nhiều họa tiết


Trong mỹ thuật, họa tiết là những chi tiết được dùng để trang trí các vật dụng mà con người thường dùng trong cuộc sống. Chúng được lặp đi lặp lại một cách có chủ ý bằng những phương pháp  in, thêu, vẽ,...trên các chất liệu thông dụng, phổ biến như vải, da, similar,...


Những đôi giày cao gót dễ thương luôn luôn được các nhà thiết kế sáng tạo ra các họa tiết xinh xắn, đáng yêu từ những màu sắc cùng tone hoặc đối lập mạnh mẽ nhằm gia tăng sự chú ý và sức cuốn hút cho chúng.

Giày cao gót có nhiều màu sắc


Màu sắc chắc chắn là một phần không thể thiếu trong thế giới thời trang của chúng ta. Đối với giày cao gót, việc nhà sản xuất cố gắng thể hiện nhiều màu sắc trên bề mặt của chúng đã giúp chúng trở nên dễ thương hơn trong mắt người dùng.


Mỗi màu sắc sẽ có ý nghĩa riêng của chúng. Màu đen mang đến sự sang trọng và không kém phần thanh lịch. Màu đỏ gợi cho chủ nhân của chúng sự chú ý và nét ấn tượng riêng. Thế nhưng, muốn tìm kiếm những đôi giày cao gót dễ thương, chúng ta hãy bước ngay đến những chiếc kệ đang show các sản phẩm có màu hồng, màu tím,...Những sắc màu này sẽ mang đến đúng phong cách mà chúng ta đang mong đợi.

Theo shopgiaydepxinh.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.