Header Ads

Các món ăn giúp ích cho “chuyện ấy”

Quan hệ tình dục là bài tập thể chất cực có ích, mang tới sự mãn nguyện cũng như sự hạnh phúc. Làm “chuyện ấy” đúng cách luôn mang đến cảm giác tuyệt vời, nhưng để cuộc vui được trọn vẹn thì cần có một chế độ ăn uống hợp lý.
Thực phẩm không chỉ giúp các bạn kéo dài thời gian hạnh phúc mà còn cải thiện tính hấp dẫn của cơ thể. Theo Mag For Women, những thực phẩm dưới đây rất có ích để ăn trước khi quan hệ tình dục.

Các món ăn giúp ích cho “chuyện ấy”

Chocolate

Chocolate là chọn lựa tuyệt vời để ăn trước và trong lúc quan hệ tình dục. Đây là một loại thực phẩm có chứa phenyl ethylamine sẽ tạo cho bạn sự hưng phấn. Ngoài ra khi để chocolate tan trong miệng và cùng liếm nó, cả hai thường có cảm giác cực tuyệt vời.
Xem thêm: nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm

Gừng

Mặc dù không quyến rũ như chocolate nhưng bạn nên biết rằng, gừng từ rất lâu đã được áp dụng như một thứ giúp kích thích đường quan hệ tình dục. Nó khá nổi tiếng bằng tính chất kích dục và nhanh chóng hòa quyện vào cơ thể người bạn tình.

Quế và ớt

Quế cũng như ớt cũng có thể khả năng cải thiện ham muốn tình dục. Bạn có thể sử dụng một món tráng miệng có chứa nhiều quế hoặc một cốc trà quế trước khi quan hệ cũng như dùng một món ăn đậm vị ớt để tăng thêm sự tuyệt vời cho cuộc ân ái.

Hàu và tất cả các loại hải sản khác

Trong hàu và những loại hải sản có chứa NMDA (N-methyl-D-aspartate), axit D-aspartic. Nó sẽ giúp sản sinh các testosterone và estrogen trong thân thể. Hải sản nướng sẽ là một sự lựa chọn hay trước lúc lâm trận.

Hạnh nhân

Hạnh nhân được cho là liều thuốc giúp sống lại ham muốn đang bớt xuống ở cả nam và nữ giới. Nó là một phần quan trọng của chế độ ăn uống. Hỗn hợp hạnh nhân, mật ong cùng với sữa có thể tiếp thêm sinh lực, kích thích cuộc sống tình dục.

Các món ăn giúp ích cho “chuyện ấy” 2

Mật ong

Cho mật ong vào thức ăn hoặc chỉ sử dụng mỗi mật ong là một loại thực phẩm tuyệt vời để dùng trước hoặc trong quá trình quan hệ vợ chồng.

Chuối

Không ít tài liệu cho thấy chuối cực cần thiết cho quá trình chăn gối cũng như không có gì ngạc nhiên khi chuối thực sự là thực phẩm tuyệt vời để cải thiện ham muốn. Chuối nướng cả vỏ được cho là có tính chất kích thích tình dục và tăng niềm vui lúc lâm trận.
Bạn có biết: điều trị bệnh yếu sinh lý

Sushi

Ở Nhật Bản có nghệ thuật sushi khỏa thân (nyotaimori), nơi họ ăn sushi và ncũng như nữ giới khỏa thân. Các bạn không phải đi xa mà vẫn có khả năng tái hiện tại nhà mình, hay chỉ ăn sushi trước lúc quan hệ tình dục để tăng thêm năng lượng cho cuộc vui.

Trái bơ chứa chất chống oxy hóa cùng với vitamin giúp sản sinh hoóc môn tình dục. Người Aztec thậm chí còn gọi nó là cây tinh hoàn.
Trên đây là bài viết về “Các món ăn giúp ích cho “chuyện ấy”” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.