Header Ads

Độ tuổi thích hợp để điều trị hẹp bao quy đầu

Khi còn bé hiện tượng hẹp phần bao quy đầu là bình thường, bây giờ hẹp bao quy đầu hay dài bao quy đầu không cần phải xử lý. Tuy nhiên, dù là dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu thì đều bắt buộc phải lưu ý...
Điều trị hẹp phần bao quy đầu ở tại độ tuổi nào thì thích hợp nhất? Hẹp bao quy đầu là 1 loại bệnh thường xảy ra về tình trạng sinh dục tại đàn ông, có rất nhiều em nhỏ khi còn ít tuổi đã được cha mẹ nhận ra trường hợp hẹp phần bao quy đầu, mặt khác lúc đến phòng khám, có bác sĩ chuyên khoa đề cập không cần làm giải phẫu, tuy nhiên nếu tiến hành giải phẫu thì cần coi xét tại độ tuổi. Thế thì, chữa trị hẹp bao quy đầu tại độ tuổi nào chính là phù hợp nhất. Dưới đây, các bạn hãy lắng nghe các bác sỹ của phòng khám bình dương chia sẻ về vấn đế này.

Chữa trị hẹp bao quy đầu tại tuổi nào là thích hợp nhất?

Khi còn bé tình trạng hẹp phần bao quy đầu là tự lành, khi này hẹp bao quy đầu hay dài phần bao quy đầu không cần phải xử lý. Mặt khác, dù là dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu thì đều bắt buộc phải quan tâm vệ sinh sạch sẽ để loại bỏ viêm nhiễm ở các em bé. Bên cạnh đó, nếu hẹp bao quy đầu tại em bé có ảnh hưởng tới việc đi tiểu tiện, hay tình trạng nhiễm trùng bởi vì dài bao quy đầu diễn ra liên tục thậm chí gây tổn thương cho niệu đạo thì buộc phải nhanh chóng đi tiến hành giải phẫu cắt phần bao quy đầu.
Độ tuổi thích hợp để điều trị hẹp bao quy đầu
Dài bao quy đầu, đầu của “cậu nhỏ” cũng như phần bao quy đầu tại trẻ em mới sinh, và tại các em bé nhỏ thường bám vào nhau, khoảng từ 3 đến 4 tuổi thì phần da bên trong dần dần bị thu ngắn lại, đầu của dương vật cũng như bao quy đầu dần được mở ra. Dấu hiệu cơ bản của dài phần bao quy đầu tại em bé là ở niệu đạo xuất hiện mụn đỏ, đau nhức nhối và ngứa ngáy. Hẹp phần bao quy đầu thì khu vực da không nên lật ra và lộ đầu của cậu bé. Hẹp phần bao quy đầu trầm trọng, cửa phần bao quy đầu nhỏ như lỗ kim, lúc đi tiểu bao quy đầu sưng phồng lên như quả bóng, đi tiểu tiện gặp nhiều trở ngại. Đối với hẹp bao quy đầu tại trẻ em, thường thì không được tự chủ trương làm phẫu thuật, bởi em bé hơi nhỏ k biết kết hợp, bên cạnh đó mà còn có thể tự thu nhỏ trở lại.
Bạn có biết: địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả
Những người bệnh có trường hợp như dưới đây nên nghĩ suy đến việc làm giải phẫu:
  • Căn bệnh hẹp bao quy đầu tại em bé: Cửa bao quy đầu có sợi dây thần kinh vòng nhỏ.
  • Liên tục lặp lại viêm bao quy đầu.
  • Hẹp bao quy đầu nghiêm trọng tại độ tuổi đi học, phần bao quy đầu sẽ không thu nhỏ nhằm lộ đầu cậu bé ra, thông qua cách chữa bệnh cũ kém hiệu quả, sẽ phải thực hiện giải phẫu cắt phần bao quy đầu tại trẻ em.
Trên đây là bài viết về “Độ tuổi thích hợp để điều trị hẹp bao quy đầu” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.