Header Ads

Nam giới giọng trầm - cao thủ trong chuyện ấy

Không thể phụ nữ nào cũng có ý muốn “coi giò coi cẳng” nam giới, người có thể gắn bó chăn gối đối với họ, nhưng lúc ánh nhìn về tình dục dễ thở hơn thì ý định bên trên mang nhiều cơ hội manh nha.
Bên cạnh đó, nắm sơ khởi “chất lượng” những anh còn vì mấy cô lo xa đối với tình trạng lao lực bất lực và bất phân giới tính đáng ngại của phái mạnh, thật giả còn cần phải bàn, nhưng ngày càng rõ nét.
Rất nhiều “bằng chứng vật thể” trên người những chàng được cho là với khả năng quảng bá tiềm năng chăn gối của họ. Đơn cử là sự sung túc, rậm rạp dàn lông, tóc ở nhiều anh nam. Hormone nam vừa là chủ đầu tư hứng khởi vừa là thầu chính của hệ cơ, lông, râu của phe ta. Vì vậy, có cơ sở nếu như căn cứ sự “sum sê” lông, râu suy ra tiềm lực phòng the. Vấn đề là cái được giới thiệu qua hàm râu quai nón hay bộ lông ngực rậm rì, nếu như có là khoản dục tình, còn các thành tố khác của tình dục thì 0 chắc.
Nam giới giọng trầm - cao thủ trong chuyện ấy
Đơn cử 1 nhận định hay bị hở sườn là dựa tới mật độ lông lá suy đến kích cỡ “dương cụ” của những anh theo tỷ lệ thuận. Tuy testosteron góp mặt tham gia tạo tác dáng vẻ “cái ấy” đến tuổi dậy thì, nhưng hoàn toàn không hề có tiếng nói quyết định kiểu “kẻ có tiền được quyền nhắc lớn”. Chưa nhắc đến tài hoa của “cái ấy” chỉ thực sự được thi thố mỗi khi các tạng cương được bơm đầy huyết và đây là lĩnh vực của hệ tuần hoàn, thần kinh, hoàn toàn không hề sở trường của testosteron. Đã rõ “râu hùm hàm én mày ngài”, nếu như phải “marketing” gì đó thì đó là khoản nhiệt huyết, máu lửa, chưa đủ khẳng định tài năng chứ chưa đề cập thiên tài.
Bạn đã biết: nguyên nhân gây liệt dương
Nếu lấy hormone làm gốc, người ta còn vạch ra cho những bà các cô vài chỉ điểm khác. Chẳng hạn, ngón nhẫn dài hơn ngón trỏ ở nam giới được xem là dấu chứng uy tín về nội lực nam giới. Dường như đây là 1 cuộc sát hạch thú vị dành cho phái đẹp, bởi ngón áp út cũng là “đại diện nhà trai” nhận cái nhẫn cưới đánh dấu sự gắn bó hôn nhân của cô ta cùng với người ấy. Một lần nữa, sự tương quan giữa hai ngón tay cũng chỉ có ý nghĩa giới hạn là chỉ ra sự đẩy đủ hormone, còn bấy nhiêu liệu đủ để tạo thành 1 nhà “quán quân” trên giường hay không còn phụ thuộc khá nhiều khía cạnh “phước chủ may thầy” khác ra khỏi tầm tay của testosteron.
Nam giới giọng trầm “hổ gầm” chuyện ấy? Tài năng chăn chiếu của nửa thế giới hoàn toàn có khả năng tiên đoán qua việc thẩm âm? Thật tế, cả điểm mạnh về tần số giọng nói này cũng được quy cho tài khoản hormone, bởi testosteron ảnh hưởng mạnh đến độ dày dây thanh âm và kích cỡ lòng thanh quản trong tuổi dậy thì, các khía cạnh quyết định chất giọng tần số thấp của phái mạnh (ngược lại đối với nữ). Lại thêm 1 phương pháp quy đổi cơ học giản đơn.
Thật tế, giá trị tiên đoán kiểu “chân mệnh thiên tử” ở nam giới thường bị hiểu lệch 1 cách không hề chính chủ. Chẳng hạn, mấu chốt điểm ưu ở cánh mày râu giọng trầm là ở chỗ đánh trúng huyệt chủ của phụ nữ: “yêu bằng tai”. Không có gì bảo chứng sự nam tính trong mắt phụ nữ tốt hơn với 1 giọng nói trầm ấm. Xét lãng mạn, thì 1 bài thơ tình diễn xướng với giọng nam trầm chắc hẳn “ăn” hơn 1 anh ngâm thơ the thé. Sẽ có thể nhận thấy tức khắc sự dư dả hormone ở đây chỉ mang đến điểm mạnh “tán gái” cho chủ nhân nhiều hơn là thực lực ở trên giường.
Nam giới giọng trầm - cao thủ trong chuyện ấy 2
Ngược xuôi kỹ về các cái mề đay khống trời gắn phía trên ngực những anh, để giúp quý bà quý cô mang ý định “coi giò cẳng” người nam giới tương lai, mang thêm cơ sở để ngừng lại.
Bạn đã biết: biểu hiện của yếu sinh lý
Đây là 1 việc mất thời gian, không hề hiệu quả, phản khoa học và tiềm ẩn nhiều hệ lụy không hay. Trong thế giới bậc thấp, chẳng hạn loài sư tử, thì chiếc bờm rậm rì dũng mãnh của chú sư tử đực vững chải hứa hẹn mang đến lợi thế “năm thê bảy thiếp” cho chú, bởi tình dục trong thế giới của chú tương đối giản đơn, duy trì bầy đàn chẳng hạn, hoàn toàn không thể sánh đối với sự cầu kỳ phức tạp của chúng ta. Không thể nên biến tình dục thành rắc rối, nhưng cũng không cần tầm thường nó tới mức liếc qua nhân dạng là có thể phán chắc như đinh đóng cột rằng: anh ta kinh nghiệm hay thiếu bản lãnh ở trên giường.
Trên đây là bài viết về “Nam giới giọng trầm - cao thủ trong chuyện ấy” của phòng khám nam khoa bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.