Header Ads

Bựa sinh dục ở nam giới có mùi khó chịu

Đối với nam giới, việc vệ sinh bộ phận sinh dục là điều vô cùng cần thiết nhưng ít được các quý ông chú trọng. Do đó, nhiều trường hợp dương vật xuất hiện nhiều bựa trắng có mùi hôi đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Bài viết dưới đây do các bác sĩ phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một sẽ giúp bạn hiểu bựa sinh dục ở dương vật là gì và nó nguy hiểm không trong bài viết sau đây.


Giải thích hiện tượng bựa sinh dục ở dương vật là gì?


Bựa sinh dục là là hiện tượng thường xuất hiện ở “cậu nhỏ”, đó là mảng chất nhầy được hình thành từ chất do bài tiết, cặn bã thông qua việc vệ sinh không sạch sẽ và chất nhờn xuất hiện phía trong bao quy đầu của nam giới.

Nó tạo thành những mảng bám màu trắng, khiến dương vật nam giới có mùi hôi thường thấy ở phần đầu dương vật, rãnh quy đầu. Nếu thực sự đang đối mặt với tình trạng này thì bạn nên tìm đến các cơ sở y tế chữa bệnh nam khoa để được khám và điều trị.

Nguyên nhân gây nên tình trạng bựa sinh dục cũng như khiến cậu nhỏ có mùi có thể bắt nguồn từ một số nhưng lý do dưới đây:


Vệ sinh không đúng cách: Do thói quen lười vệ sinh bộ phận sinh dục sau khi tiểu tiện, quan hệ tình dục, một lượng lớn bựa bẩn tích tụ lâu ngày không được rửa trôi sẽ tích tụ gây mùi hôi nặng nhẹ khác nhau tùy theo thể trạng của mỗi người. Bạn nên nhanh chóng thay đổi thói quen này, nếu thấy tình trạng trên không thuyên giảm thì nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Dài hẹp bao quy đầu: Dường như là căn bệnh nam khoa thường gặp ở dương vật, lớp da dương vật bao phủ toàn bộ khiến cho các chất cặn bã từ nước tiểu, tinh dịch đọng lại quy đầu tạo thành bựa sinh dục. Tình trạng để lâu tạo mùi hôi khó chịu ở dương vật và tạo điều kiện có lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu: Nam giới cũng hay gặp phải vấn đề này do vệ sinh không không kỹ, mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu. Một khi mắc bệnh thì dương vật sẽ xuất hiện bựa sinh dục có mùi hôi thường xuyên, kèm theo tình trạng ngứa ngáy, đau rát, nổi mẩn đỏ xung quanh dương vật, gây đau đớn trong sinh hoạt lẫn đời sống tình dục.


Hiện tượng bựa sinh dục khá nguy hiểm nếu không có biện pháp điều trị sẽ khiến cho cậu nhỏ bị viêm nhiễm, từ đó hình thành nên tình trạng viêm bao quy đầu, viêm nhiễm dương vật. Nguy hiểm hơn là nam giới phải đối diện với nguy cơ ung thư dương vật, có thể gây vô sinh hiếm muộn.

Do đó, bạn nên tiến hành biện pháp vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ  sử dụng nước ấm và dung dịch vệ sinh nam để làm sạch cặn bã. Đồng thời, nên tránh việc mặc đồ lót quá chật, bí cũng như cắt tỉa vùng kín để hạn chế nơi trú ngụ của vi khuẩn giúp nam giới giảm nguy cơ hình thành bựa sinh dục.

Tốt hơn hết là nam giới cũng nên đến các phòng khám nam khoa để được khám và điều trị bằng các phương pháp hiệu quả.


Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là một nơi có uy tín và chất lượng, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình chu đáo, liên hệ với số điện thoại 0908 522 700 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 303, đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một để được khám chữa bệnh.

Nguồn: Bệnh nam khoa

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.