Header Ads

Những bí mật của nam giới mà chị em không biết



Nam giới cũng có thể giả vờ “lên đỉnh”, chẳng phải khi nào cũng hứng thú với tình dục và để ý tới sự hài lòng của bạn đời hơn chính họ lúc “yêu”.

Có một khuôn khổ chung cho rằng đối với đàn ông, "chuyện ấy" tương tự một cái bánh pizza, ngay cả lúc không ngon nó vẫn tốt. Đây là một trong rất nhiều hiểu lầm. “Chúng ta thường xuyên nói về những khác biệt về nam giới và phụ nữ nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta đã phóng đại điều đó”, Abraham Morgentaler, cha đẻ cuốn sách “Tại sao đàn ông giả vờ lên đỉnh: tất cả những bí mật khó ngờ về quý ngài và sex”, nói.
Xem thêm: biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm
Trong vai trò phụ trách trang Men’s Health ở Boston (Mỹ) và một người giáo sư lâm sàng về tiết niệu tại Đại học Y Harvard, Morgentaler đã giúp đỡ rất nhiều cánh mày râu cải thiện đời sống chăn gối của mình hơn 25 năm qua.
Dưới đây là một số lời khuyên của Morgentaler về 1 số điều đáng ngạc nhiên phụ nữ chưa thể biết về đàn ông và đời sống tình dục của họ.

Nam giới có khả năng giả vờ “lên đỉnh” và nhiều người làm vậy

Trong 1 nếu nghiên cứu được đề cập trong sách, 1 người nam giới đi tới Morgentaler phàn nàn rằng anh ta không thể biết thực hiện cách nào để ngưng giả vờ đạt cực khoái với cô người yêu. Anh chàng không thể “lên đỉnh” trong gần như những lần giao hợp cùng với đối tác nhưng từ lúc có bạn gái mới, anh buộc phải cố giả vờ “lên đỉnh” để không làm cho người yêu buồn lòng.
Chuyện này gây sốc không? Thực tế, đây không phải trường hợp duy nhất. “Khi viết xong cuốn sách, tôi kể lại chuyện này, và thật đáng kinh ngạc, nhiều quý ông cho biết họ cũng từng giả vờ lúc ân ái”, Morgentaler cho biết.
Vậy nam giới giả vờ đạt cực khoái thì có dẫn đến vấn đề gì không và bằng chứng gì cho thấy việc này? Nếu như hai người dùng bao cao su lúc yêu, bạn sẽ  không thể nhận biết được chàng với phóng tinh thật sự hay không (vì anh ta sẽ xử lý mọi thứ nhanh gọn). Nếu như cả hai không sử dụng bao cao su, thường nảy sinh câu hỏi bao nhiêu lượng tinh dịch đã tiết ra và người phụ nữ có khả năng nhận thấy không.
Bạn có biết:hẹp bao quy đầu

Cơn cực khoái của cánh mày râu không thể khi nào cũng có bằng chứng

Theo Morgentaler, trong một số tình huống, nam giới có khả năng đạt cực khoái thực sự mà không cần xuất tinh. Nhiều nam giới bị đái tháo đường, lối mở tới bàng quang không đóng lại kín và tinh dịch có khả năng ngược dòng đến bàng quang (và sẽ thoát ra ngoài lúc họ tiểu tiện sau lúc sinh hoạt tình dục).
Một trường hợp ít gặp hơn cũng gặp hiện tượng này là nam giới cao tuổi đã tiểu phẩu cắt bỏ tuyến tiền liệt. Thực tế, những người thực hành Tantric sex thường tin rằng đàn ông có khả năng trải nghiệm cực khoái mà không xuất

Nam giới giả vờ cực khoái vì các lý do tương tự phụ nữ

Đa phần nam giới Morgentaler từng chữa trị cho biết, nguyên nhân to nhất làm họ giả vờ là bởi họ không có khả năng “lên đỉnh” được thực sự trong cuộc yêu. Có thể do họ uống rượu bia rất nhiều, họ thường xuyên lo âu hay mắc bệnh lý về lo âu hay trầm cảm khiến khó đạt cực khoái.
Và họ sợ nếu như biết sự thật này, bạn tình của họ sẽ thất vọng, tự ái. “Điều này hầu như giống như những gì xảy đến ở phụ nữ. Về cơ bản, cả hai giới giả vờ vì các nguyên nhân không vị kỷ. Dĩ nhiên, không bao giờ nên giả vờ, dù vì điều gì”, Morgentaler chia sẻ.

Thanh thiếu niên cũng gặp vấn đề về cương dương

Không những nam giới hơn 40 mới nên tìm tới những liệu pháp tình dục và những viên thuốc trợ giúp cương dương màu xanh. “Nam giới, gồm cả các chàng trai trẻ – có rất nhiều vấn đề về sex”, Morgentaler cho biết. Đây không chỉ là vấn đề về cương dương mà họ còn đối mặt cùng chứng xuất tinh sớm, tác động đến 20% quý ông.

Nam giới không phải khi nào cũng ham muốn

Ý tưởng cho rằng phái mạnh lúc nào cũng sẵn sàng cho “chuyện ấy” thực sự không hề đúng. Nó có thể đúng đối với các gã trai 18 tuổi nhưng mọi điều thay đổi lúc bạn ngày càng cần phải gánh quá nhiều trách nhiệm.
Chúng ta nghĩ rằng sẽ là bình thường khi phụ nữ không có ham muốn vì căng thẳng hay ngập đầu đối với công việc nhưng vì một số yếu tố, chúng ta giả định đàn ông miễn dịch đối với mọi thứ  tương tự vậy. Điều này thực sự không hề đúng. Do đó nếu như đêm nay anh ta thực sự không hứng thú, đừng băn khoăn, điều ấy hoàn toàn bình thường.

Đàn ông thường chú ý tới sự hài lòng của bạn tình hơn của chính mình

Có một suy nghĩ rằng phái mạnh thường có đôi chút ích kỷ ở trên giường. Nhưng từ các ca bệnh Morgentaler từng điều trị  ông nhận thấy thực tế ngược lại. Đàn ông, cũng như phụ nữ, thường lưu tâm  nhiều hơn đến việc làm thỏa mãn “nửa kia” của mình.
Lúc một người nam giới nảy sinh tình cảm đối với một người phụ nữ, trong cuộc ái ân, sự tập trung nhằm thỏa mãn bản thân của anh ta chuyển sang mong muốn tạo được hình ảnh đẹp trong mắt bạn tình.
Đây rồi: nguyên nhân gây liệt dương
Một trong những tình huống ấn tượng với chuyên gia về tiết niệu và tình dục là một người bệnh là người bị liệt và cuối cùng đã có khả năng giao hợp cùng vợ nhờ sự hỗ trợ của thuốc tiêm vào cậu nhỏ. Người bệnh đã rất phấn khích và chia sẻ cùng Morgentaler anh ta nhận thấy mình như là được hồi sinh – mặc dầu, bản thân anh không hề có bất cứ cảm giác thỏa mãn nào.
“Câu chuyện thật ấy cho thấy điều thực sự mang ý nghĩa với phái mạnh là mang đến niềm hạnh phúc đích thực cho bạn tình trong cuộc yêu. Anh ta thực hiện mọi việc không phải vì chính mình mà nỗ lực để tạo cảm giác cho “nửa kia”, Morgentaler nói.

Một vài quý ông vô cùng nhạy cảm về chuyện giường chiếu

Morgentaler từng với những người bệnh rối loạn chức năng tình dục chỉ vì 1 lời bình luận tiêu cực hay trải nghiệm tình dục tồi tệ. Từ những quý ông đầy uy quyền ở công sở tới những anh chàng lêu lổng phá phách, đều bị kích động mạnh lúc nhìn thấy vợ giả vờ đạt cực khoái.
Các trường hợp này cho thấy sự tự tin và nam tính của nam giới bắt nguồn mạnh mẽ từ cách thức họ nhìn nhận chính mình qua đôi mắt của bạn tình.
Rõ ràng điều này không đồng nghĩa là bạn cần gạt chàng trai của mình rằng mọi điều chàng làm trên giường thật tuyệt (dù sự thật không phải thế), nhưng Morgentaler khuyên có thể sử dụng giải pháp khác.
Nếu như phụ nữ muốn biết cách để duy trì một mối quan hệ tích cực, thì đó là, nếu như “nửa kia” thực hiện việc gì đó khá tốt cho bạn trong cuộc yêu, hãy cho anh ta biết, chỉ nên thổ lộ đơn thuần như “điều ấy thật tuyệt”. Điều này sẽ làm nên các điều kỳ diệu.

Đàn ông có thể ít ham muốn hơn bạn tình của họ

Theo Morgentaler, chúng ta đang ở giữa thời kỳ sẽ có sự thay đổi lớn về tình dục. Phụ nữ bây giờ được phóng khoáng tình dục rất nhiều và thoải mái hơn khi đòi hỏi chính xác điều họ muốn ở trên giường. Đây là một tín hiệu tích cực. Thú vị là điều này lại tạo ra nhiều công việc hơn cho các chuyên gia như là Morgentaler.
Dễ nhận thấy nam giới đã quen cùng việc bị bó buộc trong khuôn khổ cho rằng họ nên có ham muốn cao hơn, mặc dù điều ấy không đúng. “Điều tôi phát hiện ngày càng rất nhiều hiện giờ là đàn ông đi tới phòng khám và mô tả 1 mối quan hệ tình dục mà bạn tình hay bạn đời của họ muốn "yêu" nhiều hơn họ muốn”, Morgentaler nói.
Điều đấy không phải do ham muốn của họ quá thấp, chỉ là một số phụ nữ sẽ có nhu cầu cao. Điều này  khi nào cũng xảy ra nhưng vì truyền thống văn hóa, trước đây họ không dám thể hiện nhiều hơn như bây giờ.
Bạn đã biết: nguyên nhân phì đại tuyến tiền liệt
Ngày càng rất nhiều phái mạnh tìm đến bác sĩ tình dục để nhờ giúp họ làm sao cải thiện nhu cầu tình dục, sao cho thích hợp đối với mức độ ham muốn của “nửa kia”. Những người đàn ông có khả năng “yêu” 1 – 2 lần 1 tuần, hay trong một đêm đôi khi còn dùng tới Viagra để có thể đủ sức thực hiện lần 3 – trong cả khi họ thực sự không hề xảy ra vấn đề gì về cương dương.
Bác sĩ không hề có ý nói phụ nữ cần ham muốn ít đi hay phải xấu hổ vì những khát khao của mình. Thay vì đấy, cả hai giới cần nên chấp nhận rằng xảy ra sự “lệch pha” về ham muốn (theo cả hai hướng, nam ít hơn nữ hoặc ngược lại) là điều hoàn toàn tự nhiên, và có thể thấy chuyện này ngày càng phổ biến rộng rãi hơn.
“Việc các đôi trả lời và chia sẻ cùng nhau như thế nào về điều này rất quan trọng. Có thái độ tôn trọng nhu cầu tình dục của người khác cũng là 1 điều tất yếu nữa”, BS Morgentaler nói.

Trên đây là bài viết về “Những bí mật của nam giới mà chị em không biết” của phòng khám bình dương tỉnh Bình Dương. Nếu bạn còn gì thắc mắc, bạn có thể gọi đến số 0908 522 700 - 0274 368 9588 hoặc nhấn vào khung tư vấn bên dưới để được tự vấn miễn phí


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.