Header Ads

Chữa bệnh lậu hiệu quả bằng thuốc uống

Lậu là bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nó không chừa một ai cả và thuộc top các bệnh xã hội có mức độ lây lan nhanh và mạnh. Phương pháp điều trị bệnh lậu bằng thuốc uống đang được nhiều người thắc mắc bởi đây là cách thức đơn giản và có thể áp dụng được ngay tại nhà. Các bác sĩ thuộc phòng khám Thủ Dầu Một sẽ giải đáp giúp bạn để mọi người hiểu thêm về phương pháp điều trị này.

LIỆU ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU BẰNG THUỐC UỐNG CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Bệnh lậu do vi khuẩn lậu Neisseria gonorrheae gây ra nếu người bệnh có giao hợp với bạn tình mà không sử dụng các biện pháp an toàn.

Tốc độ ủ bệnh khá nhanh bởi vì vi khuẩn lậu cứ 15 phút lại phân chia tế bào 1 lần nên chúng nhanh chóng gia tăng về số lượng. Ở nam giới, triệu chứng của bệnh lậu được biểu hiện rõ rệt hơn nữ giới nên việc phát hiện cũng có phần dễ dàng rất nhiều.

Do nếu không có phương pháp điều trị bệnh lậu đúng cách, bệnh sẽ gây ra những nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe.  Nên khi phát hiện dấu hiệu phải lập tức đến các cơ sở y tế và các phòng khám để được hỗ trợ điều trị bệnh.

Dựa vào chuẩn đoán lâm sàng thông qua thăm khám mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương án điều trị phù hợp cho bạn. Hiện tại, bệnh lậu chủ yếu được điều trị bằng thuốc kháng sinh chữa bệnh lậu liều cao. Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc chỉ có thể tiêu diệt được lậu cầu mà không giúp cho những tổn thương được phục hồi.

Theo các chuyên gia Đa khoa Thủ Dầu Một, trong quá trình điều trị các bác sĩ sẽ kết hợp thêm thuốc Đông y để giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc để rút ngắn thời gian hồi phục.

Trên thị trường hiện nay, có bán rất nhiều loại thuốc đều quảng cáo có công dụng điều trị lậu. Do đó người bệnh cần phải sử dụng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ nếu không đúng sẽ gây ra tác dụng phụ khiến bệnh tình nghiêm trọng hơn.




Ngoài điều trị lậu bằng thuốc uống người bệnh có thể tham khảo thêm phương pháp điều trị lậu bằng công nghệ DHA, giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ căn bệnh lậu nguy hiểm. Với nhiều ưu điểm đột phá so với phương pháp truyền thống như:

phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương Khả năng định vị chính xác vị trí mầm bệnh, tiêu diệt hết vi khuẩn và giúp các tổn thương được phục hồi.

phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương Không cần phẫu thuật, không đau, không chảy máu, ra về trong ngày mà không cần nằm viện.

phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương Hạn chế tái phát do năng lượng của nhiệt điện phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn mà không làm tổn hại khu vực xung quanh.

phòng khám đa khoa thủ dầu một bình dương Tăng khả năng miễn dịch và giúp quá trình trao đổi chất bên trong của cơ thể diễn ra thuận lợi, bệnh nhân sớm khỏi bệnh.

Tuy nhiên dù là bạn muốn sử dụng bất kì phương pháp nào thì cũng cần phải trải qua quá trình thăm khám và làm các xét nghiệm tại các cơ sở y tế. Từ đó, bác sĩ sẽ giúp bạn lựa chọn và tư vấn phương pháp, không nên tự ý điều trị bệnh lậu tại nhà vì điều này rất nguy hiểm.

Xem thêm: làm xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tốt


Theo kienthucbenhxahoi.com

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.